Thắc mắc da ngăm đen có nên xăm môi màu hồng cam?

Hầu hết chị em đều dùng son môi để làm cho màu môi của mình thêm xinh hơn, tuy nhiên theo nghiên cứu của bộ y tế, trong một số loại son có chứa nhiều chất chì có thể gây hại cho làn da môi, khiến môi bị mất màu tự nhiên và lâu ngày thành thâm đen. Vậy có nên xăm môi không?

Và hiện nay, để khiến môi bớt thâm, ngoài việc sử dụng son môi thì chị em có thể tìm đến phương pháp phun xăm môi bị thâm để lấy lại làn môi tươi hồng quyến rũ. Phương pháp này không chỉ giúp cho môi không bị thâm mà mang đến tính thẩm mỹ rất cao và tiết kiệm được thời gian lẫn như tiền bạc.

Da ngăm đen có nên xăm môi màu hồng cam?

Phương pháp phun xăm môi có rất nhiều màu để bạn lựa chọn để phù hợp với làn da, màu tóc và cá tính của bạn. Với câu hỏi của bạn là có nên xăm môi màu hồng cam đối với da ngăm đen không? Thì chúng tôi xin khẳng định bạn hoàn toàn có thể tự tin sử dụng màu này cho da không được sáng.

Bạn có thể yên tâm bởi bạn sẽ được các chuyên viên tư vấn và áp dụng dụng cụ + màu mực xăm đều được nhập khẩu từ các nước có ngành thẩm mỹ vượt trội như Hàn Quốc, Anh, Pháp, dưới đôi bàn tay khéo léo của các chuyên viên sẽ mang đến cho bạn đôi môi hồng cam xinh đẹp. Xem thêm: Xăm môi có đau không.

Bài này đã được đăng trong Chưa phân loại. Đánh dấu đường dẫn tĩnh.

Bình luận về bài viết này