Tư vấn trực tuyến Hút mỡ bụng an toàn giá bao nhiêu?

Hút mỡ bụng an toàn giá bao nhiêu là câu hỏi mà được khá nhiều người quan tâm nhất trong thời gian gần đây. Trên thực tế điều này còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như tình trạng mỡ bụng của bạn và áp dụng công nghệ nào.

Cụ thể chi phí hút mỡ bụng an toàn tại bệnh viện của thẩm mỹ viện Đông Á được thực hiện theo quy chuẩn của bộ y tế có mức giá cụ thể là:

Bảng giá dịch vụ hút mỡ tại TMV viện Đông Á

3D Lipo Plus sử dụng năng lượng siêu âm – sóng âm thanh tần số cao là một công nghệ tiên tiến hiện nay giúp tạo ra kết quả ưu việt hơn hẳn các công nghệ khác. 3D Lipo Plus sử dụng một kỹ thuật xâm lấn tối thiểu gọi là 3D Lipo Plus để chọn lọc phá vỡ và nhẹ nhàng loại bỏ mô mỡ không mong muốn mà không gây đau cho khách hàng điều trị.

3D Lipo Plus có khả năng tác động chọn lọc tới mô mỡ, bảo tồn tối đa các mô liên kết khác, khi giảm mỡ bụng bằng công nghệ 3D Lipo Plus có thể thấy ngay kết quả, đặc biệt vùng da điều trị cũng trở nên săn chắc hơn, không còn chảy xệ, không gồ ghề hay bầm tím.

Hiện nay, phẫu thuật lấy mỡ bụng bằng công nghệ 3D Lipo Plus chỉ có duy nhất tại TMV Đông Á được hàng nghìn khách hàng tin tưởng lựa chọn. TMV Đông Á là một trong 3 bệnh viện tư được Bộ Y tế cấp phép thực hiện các đại phẫu như nâng ngực, hút mỡ… sẽ giúp khách hàng có một vòng eo hoàn hảo một cách an toàn nhất.

Bài này đã được đăng trong Chưa phân loại. Đánh dấu đường dẫn tĩnh.

Bình luận về bài viết này